WORKXPLORE 2018 R1 New Batch Import WORKXPLORE 2018 R1 New Batch Import

WORKXPLORE 2018R1 và chức năng chuyển đổi file CAD hàng loạt

WORKXPLORE – Giải pháp xem và phân tích CAD tốc độ cao của hãng Vero Software vừa qua đã giới thiệu phiên bản mới với khả năng chuyển đổi hàng loạt – Batch Convertor các file CAD.
 
Phần mềm được tạo ra để nhập và phân tích hiệu quả tất cả dạng file và kích cỡ file với tốc độ cao. Chỉ mất một nửa thời gian để mở một file so với ứng dụng CAD ban đầu, và chức năng mới này – batch converter giúp đẩy nhanh hơn nữa toàn bộ quá trình.
 
Batch Converter là một ứng dụng mới được giới thiệu trong bộ giải pháp WORKXPLORE 2018 R1, cho phép chuyển đổi hàng loạt file CAD sang định dạng WORKXPLORE thay vì phải chuyển đổi từng tập tin một. Khi đã khởi động, nó không yêu cầu bất kỳ sự can thiệp của người dùng, ngoài việc kiểm tra tình trạng chuyển đổi hiện tại.
 
Các nội dung khác của chức năng mới và nâng cao bao gồm khả năng hỗ trợ màn hình 4K. Nhà sáng lập WORKXPLORE cho biết: “Vì loại màn hình này ngày càng trở nên phổ biến, chúng tôi đảm bảo rằng hệ thống sẽ hoạt động hiệu quả trên màn hình laptop 4K và các màn hình bên ngoài.
 
“Chúng tôi cũng tăng cường cải tiến Client Viewer của phần mềm. Công cụ này đã và đang giúp người dùng có thể chuyển các chi tiết 3D và bản vẽ lắp ráp đến nhà thầu phụ, khách hàng hoặc đồng nghiệp bằng Internet thông qua một ứng dụng độc lập gọn nhẹ. Giờ đây họ cũng có thể xuất dữ liệu GD&T với mô hình khối.”
 
Bên cạnh đó, thêm một lựa chọn về STEP Reader Translator cũng được đưa ra trong phiên bản WORKXPLORE 2018 R1, và cho phép người dùng chọn lựa giữa 2 chế độ in-house integrated import library với tốc độ nhanh và Datakit Converter với tốc độ chậm hơn nhưng chất lượng cao hơn.
 
Phiên bản mới tiếp tục truyền thống của WORKXPLORE với khả năng cập nhật hỗ trợ định dạng cho bộ chuyển đổi, hỗ trợ hoàn toàn đọc và viết cho các định dạng: Catia V6, Creo, Inventor, Parasolid, Rhino, SolidWorks, STEP, DXF, IGES, và 3d PDF.
 
Ngoài ra, một tùy chọn được bổ sung vào các thông số để cho phép phát hiện đa lưới khi nhập một file STL. “Tùy chọn này được đưa vào bởi người dùng mất nhiều thời gian để làm việc với các lưới lơn. Bằng việc yêu cầu thông tin trên mắt lưới, hệ thống sẽ hiện ra số shell có trong chi tiết.”
 
Luca Clerici kết luận: “Nói chung, các tính năng mới và nâng cao có trong WORKXPLORE 2018 R1 tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người dùng, giúp họ nâng cao khả năng phân tích dự đoán chi tiết, tạo ra các hướng dẫn lắp ráp và chuẩn bị sản xuất cho các chi tiết 3D.”

.”

 

Trước | Kế tiếp