Tính kết nối, linh động và hiệu suất cao ở phiên bản WORKPLAN 2018 R1

WORKPLAN ERP vừa ra mắt phiên bản mới nhất nhằm  phục vụ những yêu cầu đặc trưng của quản lí sản xuất, trong đó có tính di động và nhanh chóng từ giai đoạn thiết kế dự án cho đến khâu phân phối sản phẩm cuối cùng.
 
WORKPLAN cũng đã phát triển thêm 1 giao diện dành riêng cho ngành chế biến đồ gỗ và thiết kế nội thất.
 
Ớ phiên bản mới này, Mô đun WORKPLAN CRM tăng cường hiệu suất và khả năng tiếp cận nhờ ra mắt 1 giải pháp có tên là Mobile License, là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ với Swing Mobility, một nhà ứng dụng di động hàng đầu thế giới. Giám đốc WORKPLAN Christophe Mas cho biết: “Công nghệ di động đang trở nên cần thiết cho mọi hoạt đông quản lí doanh nghiệp. Dựa trên kinh nghiệm có được, Mô đun WORKPLAN CRM cung cấp dịch vụ hiệu quả cao cho smartphone, máy tính bảng và laptop.”
 
Mobile License sẵn sàng cho các nền tảng Apple, Android và Windows. Nó cung cấp khả năng tiếp cận dữ liệu khách hàng nhanh chóng, theo dõi và tổ chức các hoạt động CRM như: lên lịch hẹn, các nhiệm vụ. Người dùng sẽ nhanh chóng hiển thị một bản tóm tắt về các cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, hóa đơn và doanh thu hợp nhất.
 
Bởi hoạt động quản lý sản xuất không giới hạn đối với workshop, workplan 2018R1 giới thiệu một mô đun mới quản lý đóng gói sản phẩm tên là Packing Management, qua đó kiểm soát chặt chẽ các lô hàng và sự chuyển đổi dữ liệu nhanh chóng giữa các bộ phận trong khi vẫn hạn chế tối đa các công việc giấy tờ. 
 
Christophe Mas giải thích: “Máy tính bảng cảm ứng cho phép quét mã vạch, nhập dữ liệu thời gian thực tế và ghi lại dữ liệu đóng gói. Bây giờ bạn có thể tạo ra các gói, sửa danh sách đóng gói và tem nhãn biểu thị khối lượng, kích thước và ngày xuất hàng và theo dõi được tiến độ của từng lô hàng, từ lúc chuẩn bị đóng gói cho đến lúc xếp hàng.
 
Để tối ưu hóa thiết bị sản xuất, WORKPLAN giờ bổ sung một chức năng tích hợp đầy đủ - CMMS, mô đun mới này có khả năng xác định danh sách phụ tùng và quản lí tài liệu cho từng máy, ngoài ra nó còn giúp phân bổ thời gian và ghi chép các hoạt động mua bán của những tác vụ không sinh lợi được kiểm soát bởi các hoạt động CMMS, và cho phép theo dõi thời gian thực tế của các kế hoạch bảo trì sửa chữa hoặc dự phòng.
 
“Các yêu cầu can thiệp có thể xuất phát từ xưởng sản xuất, dựa trên 1 mặc định  đã được xác định trước và nó mang lại sự thoải mái cho người dùng. Mô đun mới CMMS dùng các chức năng có sẵn của license WORKPLAN, như: mua, quản lí chất lượng, lập kế hoạch, phân tích chi phí. Tính chính xác của chức năng mới này sẽ phụ thuộc vào các chức năng thực hiện bởi người dùng.”
 
Các giải pháp WORKPLAN 2018R1 hiện giờ có thể được dùng hiệu quả trong ngành chế biến gỗ, bằng cách kết hợp với ứng dụng CABINET VISION của hãng Vero Software. Nhờ kết hợp giữa một hệ thống CAD CAM chuyên dụng cho nội thất với một giải pháp quản lí dự án hiệu suất cao, WORKPLAN giúp người dùng tổ chức các hoạt động xưởng sản xuất từ giai đoạn thiết kế cho đến giai đoạn hoàn thành dự án.
 
Người dùng của cả CABINET VISION và WorkPlan đều sẽ có thể khôi phục dự án từ giai đoạn thiết kế, đồng bộ hóa thư viện linh kiện, khôi phục thời gian và yêu cầu vật liệu dự tính qua Bid Center, tối ưu hóa đầu vào và các chương trình nesting thông qua S2M, và quản lí lịch trình sản xuất với sự phân phối tự động. “Tính tích hợp liền mạch giữa 2 phần mềm sẽ giúp người dùng cải thiện năng suất bằng cách tối ưu hóa việc theo dõi công việc dự án, quản lí nguồn cung và kiểm soát phôi và giám sát sản xuất.” Christophe Mas chia sẻ.
 
Để giúp cải thiện hiệu quả và năng suất bằng cách duy trì kết nối thường xuyên với khách hàng, nhà cung cấp và đối tác, WorkPlan triển khai các công nghệ như: EDI (Electronic Data Interchange), và APIs phi tiêu chuẩn (Application Programming Interfaces) và đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu với các file như: XML, CSV, và Excel, sử dụng ODBC SQL hoặc truy vấn dịch vụ Web.
 
“Một trong số chức năng của WORKPLAN là cho phép tạo báo giá nhiều dòng và nhập khẩu số lượng lớn, tạo và cập nhật các file với giao diện vận chuyển phần mềm và quản lí outsourcing thông tin liên lạc giữa các cơ sở dữ liệu WORKPLAN.”
Ở phiên bản chính này, một vài tính năng và cải tiến mới được bổ sung nhằm cải thiện toàn bộ công việc khi quản lí dự án bằng WORKPLAN.
 
Sau phiên bản 2017 (tích hợp yêu cầu leave và purchase) , Manual Time Management được đổi tên thành Quick Access License, và được nâng cao hơn nữa với chức năng mới: tích hợp yêu cầu can thiệp liên quan đến mô đun mới CMMS.
 
Christophe Mas kết luận “Từ báo giá cho đến quản lí chất lượng thông qua quản lí thiết kế, sản xuất, dữ liệu kĩ thuật, mua hàng, lên lịch trình và quản lí thời gian, phần mềm còn đưa ra nhiều tính năng mới như:
Quản lý sở thích
Quản lí mẫu email (Chữ ký tự động)
Cập nhật kế hoạch tự động mỗi khi được tư vấn
Quản lí nhập kép đưa ra độ chính xác cao hơn suốt quá trình kiểm kê
Quản lí tài liệu liên quan trực tiếp đến hoạt động sản xuất

 

Trước | Kế tiếp