Cuộc thi tay nghề kỹ thuật CNC SEV/SEVT 2017 

Sáng ngày 30/11/2017, Văn phòng đại diện Vero Software tại Hà Nội được tiếp tục vinh dự cùng SATI tổ chức cuộc thi tay nghề kỹ thuật cho nhân viên SEV và SEVT. 
 
Đến với cuộc thi lần này có sự hiện diện của ngài Lee Kwon Rak-Group Leader SEVT Training Complex, Mr Seo Younghwan - người giành Huy Chương Vàng tại Olympic tay nghề kỹ thuật thế giới năm 2015 và thầy Đàm Việt Phương - giảng viên Học Viện Kỹ Thuật Quân sự cùng 8 đội tranh tài đến từ  SEV (Samsung Bắc Ninh) và SEVT (Samsung Thái Nguyên). Có 3 mức giải thưởng được đưa ra: Giải Nhất (10 triệu đồng), Giải Nhì (5 triệu đồng) và Giải Ba (3 triệu đồng). Đội giành giải quán quân tại cuộc thi sẽ dành được tấm vé dự thi SAMSUNG TECHNICAL SKILL tại Hàn Quốc vào năm tới.
 
Buổi sáng, Tại văn phòng Vero Hà Nội, các thí sinh tranh tài ở phần thiết kế CAM(WorkNC) và CAD(NX). Sau đó, các thí sinh sẽ di chuyển về nhà máy SEVT để tiến hành phần thi thực hành gia công.
 
Cuộc tranh tài được khởi động với bài phát biểu của thầy Đàm Việt Phương - Giảng viên Khoa Cơ khí đến từ trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự và đặc biệt là những chia sẻ từ anh Seo Younghwan, Quán quân cuộc thi Olympic Tay nghề Kỹ thuật thế giới năm 2015. Ngoài ra, các đội được bốc thăm để chọn vị trí ngồi ngẫu nhiên và đề thi được niêm phong hoàn toàn để đảm bảo cuộc thi diễn ra một cách khách quan và công bằng nhất. 
Một số hình ảnh về SEV/T Technical Skill Contest 2017!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Trước | Kế tiếp