Phiên bản WORKNC mới nhất 2016 

Giải pháp phần mềm CAM WORKNC vừa tung ra phiên bản mới nhất năm 2016, tích hợp công nghệ tiến bộ Waveform để tăng cường các điểm mạnh vốn có của nó như độ bền đường chạy dao, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và chất lượng bề mặt cao.
 
Miguel Johann, Giám đốc hãng WORKNC cho biết: "Đội ngũ phát triển của chúng tôi đã nỗ lực không ngừng suốt 12 tháng qua để mang đến bản WORKNC 2016, một phiên bản dựa trên công nghệ hiện đại hơn, từ các công cụ sử dụng nội bộ và các phương pháp cho phát triển phần mềm, đến những kỹ thuật sản xuất như Vero's Waveform cắt không đổi và Vero's Client License Server, CLS. WORKNC 2016 mang lại tính ổn định và độ tin cậy cao hơn cho việc sử dụng thường xuyên WORKNC, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn với các cải tiến gọn nhẹ về giao diện sản phẩm."

Nâng cao năng suất và kéo dài tuổi thọ công cụ:
Công nghệ Waveform, đã được phát triển qua nhiều năm bởi Vero Software, cải thiện đáng kể chiến lược gia công thô tiêu chuẩn bằng cách loại bỏ một số vật liệu nhất định trong khi bảo quản máy và tuổi thọ công cụ.

Để duy trì tải trọng không đổi trên máy cắt, chiến lược bao gồm gia công từ vật liệu dự trữ đến phần hình học. Cách tiếp cận này làm giảm chuyển động cắt liên tục, đặc biệt ở phạm vi ngoài, nghĩa là công cụ sẽ gắn vào vật liệu lâu nhất có thể và dẫn đến ít co hơn và ít thời gian cắt trong không khí hơn.

Khoảng cách Stepover tự động điều chỉnh để duy trì một tải trọng không đổi trên máy cắt qua quỹ đạo đường chạy dao hoàn thiện, giúp duy trì tỉ lệ cung cấp dữ liệu/vật liệu tối ưu suốt chu kỳ, phương pháp này có thể đạt tỉ lệ thời gian nhanh gấp 5 lần so với chiến lược gia công thô truyền thống. Gia công được thực hiện qua chiều dài cắt đầy đủ của công cụ (khi có thể) và phân bổ tải trọng đồng đều.

Chất lượng thúc đẩy năng suất với WORKNC 2016:
Được kết hợp với mô đun WORKNC Collision Detection, chuyên phát hiện va chạm và các điều kiện ngoại lệ trong toàn bộ môi trường gia công, Công nghệ Waveform mang đến đường chạy dao bảo mật cao và đáng tin cậy nhằm cải thiện chất lượng mà vẫn duy trì được mức năng suất cao.
 
Vẫn nhằm giảm thiểu chu kì thời gian và nâng cao chất lượng bề mặt, WORKNC 2016 tăng cường chiến lược Wall Machining bằng một chu kỳ Lace dùng với các công cụ thích hợp.

Nếu không có lựa chọn Lace này, gia công được thực hiện từ đầu đến cuối và công cụ cứ chuyển động theo tỉ lệ cung cấp dữ liệu nhanh chóng.
Với lựa chọn Lace, lần chạy dao đầu tiên được thực hiện từ trên xuống dưới, lần thứ 2 là từ dưới lên trên. Đường chạy dao ngắn hơn, ít co hơn, thời gian gia công bởi vậy mà cũng được giảm thiểu.

Thân thiện với người dùng hơn:
Với WORKNC 2016, thậm chí người cùng còn dễ dàng hơn khi chọn các lệnh khác nhau theo giao diện người dùng đồ họa và các lệnh đang ở tầm tay của người dùng. Giao diện WORKNC 2016 trở nên trực quan hơn nhờ các biểu tượng đồ họa thể hiện hoạt động tính toán.
 
WORKNC Auto 5 availability:
Ở version 2016, công nghệ Auto 5, một bước tiến thực sự của lĩnh vực gia công 5 trục, giờ sẵn có và được xem như là mô đun tiêu chuẩn.

Nhờ Auto 5, người dùng có thể tự động tạo các đường dao 5 trục dựa vào đường dao sẵn có 3 trục trong khi vẫn tính đến chuyển động của máy NC 5 trục được chọn. Kĩ sư có thể chuyển đổi được đường chạy dao 3 trục và 3+2 trục thành đường chạy dao 5 trục đồng thời. Lập trình có thể được tiến hành ngay tại phân xưởng. Các đường chạy dao thông minh sẽ được tự động kiểm tra để tránh va chạm và quản lý giới hạn tuyến tính và quay của máy.

Công nghệ Auto 5 cho phép sử dụng máy cắt ngắn hơn, cứng hơn, hoàn thành tất cả các khâu trong một hoạt động duy nhất. Việc sử dụng mô đun này giúp đơn giản hóa giai đoạn hoàn tất của dự án.
 
 

 

Trước | Kế tiếp