Hexagon Manufacturing Intelligence Hosts Vero Software Users' Group Meeting at HxGN LIVE 2018

Hội nghị khách hàng Vero Software tại HxGN LIVE 2018, Las Vegas (12-15/6)

Chương trình được thiết kế dành cho người dùng và các nhà quản lí, giúp họ tiếp cận và chinh phục các tính năng mới nhất của Vero Software, hiểu & tận dụng tối đa lợi ích mà phần mềm Vero mang lại cho người dùng.

Hội nghị khách hàng Vero Software sẽ được tổ chức lần đầu tại HxGN LIVE 2018 từ 12-15 tháng 6 tại Venetian, Las Vegas. Đây là hội thảo công nghệ ngành chéo hàng đầu của Hexagon, mang đến cơ hội lớn về đào tạo, tương tác cùng các chuyên gia phần mềm Vero và tiếp cận các ứng dụng nổi  bật từ phần mềm Vero Software. Hội nghị được thiết kế để giúp người dùng, các nhà quản lí có thể nắm vững các chức năng mới của phần mềm Vero, ứng dụng triệt để vào sản xuất, và qua hội nghị, các doanh nghiệp, khách tham dự sẽ nhận ra đầy đủ các ‘lợi ích mà phần mềm mang lại cho mình. Đặc biệt, Những người tham dự sẽ có cơ hội hiểu thêm về lộ trình, tầm nhìn Vero và tiếp cận danh mục sản phẩm chính của Vero Software - Alphacam, Edgecam, Radan, Surfcam và WorkNC. Được mua lại bởi Hexagon vào năm 2014, Vero Software là hãng CAD CAM hàng đầu thế giới chuyên cung cấp phần mềm phục vụ thiết kế và sản xuất và các giải pháp chuyên dụng cho ngành công cụ, kỹ thuật sản xuất, kim loại tấm, chế tạo kim loại, đá và công nghiệp chế biến gỗ.

Hội nghị khách hàng Vero Software sẽ chính thức khởi động vào thứ 3, ngày 12 tháng 6 khi hoàn tất quá trình tiếp đón vào buổi chiều cùng với chuyên mục HxGN LIVE Keynote. Kéo dài 2 ngày từ 13-14 tháng 6, Chương trình hội nghị bao gồm các hội thảo về cải thiện năng suất, các buổi đào tạo và các lớp học cho người dùng nâng cao và những bài thuyết trình về các chức năng mới của phần mềm. Đặc biệt, khách tham dự sẽ có cơ hội kết nối với nhiều kỹ sư, chuyên gia phần mềm Vero, cùng các đồng nghiệp trong ngành. Họ còn có thể tham gia tất cả sự kiện khác của chuỗi hội nghị HxGN LIVE và tham quan khu triển lãm công nghệ Hexagon với hơn 120.000 dặm vuông được tài trợ bởi hơn 60 đơn vị khác nhau để tiếp cận với bộ giải pháp của Hexagon. 

Thông tin chi tiết về Hội nghị Khách hàng Vero Software (13-14/6/2018):
Vào ngày 13/6, Các phiên họp 2 tiếng sẽ được tổ chức, nội dung chủ yếu xoay quanh lịch sử phát triển Vero Software và tầm nhìn tương lai, và nhấn mạnh quan hệ đối tác ngành trở thành nền tảng vững chắc cho các giải pháp sản xuất trở nên hoàn hảo hơn. CEO Vero Software, ngài Steve Siviter, cùng Giám đốc khu vực Châu Mỹ - Nick Spurrett và Giám đốc Cabinet Vision Richard Chappell sẽ có những bài giới thiệu tới khách hàng Vero về  lịch sử phát triển Vero Software, những phát triển của sản phẩm hiện tại và tương lai, và chia sẻ về cách làm thế nào để quan hệ đối tác của công ty sẽ mang lại lợi ích lớn hơn nữa cho người dùng phần mềm.

Vào Thứ  5, ngày 14 tháng 6,  Hội nghị sẽ được tiếp tục với các phiên họp 4 tiếng, chủ yếu giới thiệu chi tiết về những giải pháp làm nên tên tuổi của Vero Software như: Alphacam, Cabinet Vision, Edgecam, Radan, Surfcam và WorkNC. Nội dung bao gồm lộ trình phát triển sản phẩm, các bản đánh giá sản phẩm năm 2018 xoay quanh các điểm cải tiến, chức năng vượt trội, các chương trình workshop về năng suất sẽ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm mới, và chức năng người dùng nâng cao. Ngoài ra, Session thực sự hữu ích khi được bổ sung mục hỏi đáp, giúp khách tham dự có cơ hội tiếp cận với giám đốc hãng và chuyên gia sản phẩm.

Về Hexagon Manufacturing Intelligence
Hexagon Manufacturing Intelligence là chuyên gia đo lường và giải pháp sản xuất, chuyên thu thập, phân tích và chủ động sử dụng dữ liệu đo lường, mang lại cho khách hàng sự tự tin để đẩy mạnh tốc độ sản xuất và tăng năng suất đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm.

Thông qua mạng lưới trung tâm dịch vụ theo vùng, các cơ sở sản xuất và thương mại khắp 5 châu lục, chúng tôi đang tạo nên những thay đổi đột phá trong lĩnh vực sản xuất để xây dựng 1 thế giới nơi chất lượng làm thúc đẩy năng suất. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy ghé thăm website: HexagonMI.com.

Hexagon MI là một phần của tập đoàn  of Hexagon (Nasdaq Stockholm: HEXA B; hexagon.com), nhà cung ứng hàng đầu thế giới về công nghệ thông tin, góp phần tăng chất lượng và năng suất theo các ứng dụng doanh nghiệp ngành và công nghiệp.

 

Trước | Kế tiếp