28-29/6/2017, tại Auburn Hills-Michigan, WORKNC 2017 R2 xuất hiện tại buổi  Workshop “5 axis”.

WORKNC 2017 R2, phiên bản CAM (phần mềm sản xuất bằng máy tính) mới nhất của hãng Vero Software đã nổi bật tại Workshop “5 axis” . Đây là buổi Workshop được tổ chức bởi công ty  SST và công ty Hermle ở Auburn Hills, Michigan vào ngày 28-29/6 năm 2017.
 
Tại buổi workshop, các chuyên gia của hãng Vero đã có phần giới thiệu và mô tả chi tiết về các tính năng vượt trội mà WORKNC 2017R2 mang lại, trong đó có tính ưu việt của lập trình 5 trục, tooling và workholding, ngoài ra những kỹ thuật cắt trong gia công thô, gia công tinh, 2D và 3D cũng được đề cập. Có nhiều câu hỏi được đặt ra, phần lớn xoay quanh: “Làm thế nào để thực hiện gia công 5 trục và gia công 3+2 với phiên bản WORKNC 2017R2”. Để đáp ứng những thắc mắc không ngừng được đưa ra, các chuyên gia phần mềm Vero đã nhanh chóng hướng dẫn cụ thể từng bước thực hiện gia công phần mềm WORKNC 2017R2 và đa số người tham dự đều có thể hiểu và thao tác được tại Workshop.
 
WORKNC
WORKNC là phần mềm CNC tự động hàng đầu trong lập trình 2-5 trục cho gia công mô hình bề mặt và mô hình khối chuyên phục vụ các ngành công nghiệp như khuôn, dập và gia công. Đây là phần mềm gia công rất quen thuộc, được sử dụng rộng rãi  trong ngành sản xuất ô tô ở Phương Tây, Nhật Bản, Hàn Quốc và bởi những OEM nổi tiếng trong các ngành công nghiệp khác.
 
Phần mềm WORKNC loại bỏ tính phức tạp của gia công 5 trục, có lập trình thông minh, thân thiện với người dùng và tích hợp tính năng tránh va chạm. 
 
WORKNC Auto 5 có thể tự động tạo ra đường chạy dao 5 trục không va chạm từ đường chạy dao 3 trục có sẵn, nhờ đó giúp máy cắt cứng hơn, quá trình gia công yêu cầu ít hoạt động hơn và tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.
 
Vero Software
Trụ sở chính đặt tại Anh, Vero Software chuyên thiết kế, phát triển và cung ứng phần mềm CAD/CAM/CAE một cách triệt để để nâng cao hiệu quả cho quá trình thiết kế và sản xuất, mang đến khách hàng giá trị vượt trội thông qua đạt năng suất và rút ngắn thời gian đưa ra thị trường. Các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới của Vero phải kể đến như: ALPHACAM, CABINET VISION, EDGECAM, Machining STRATEGIST, PEPS, RADAN, SMIRT, SURFCAM, WORKNC và VISI.
 
Vero bán và hỗ trợ sản phẩm thông qua văn phòng trực tiếp ở Anh, Ý, Pháp, Đức, Hà Lan, Mỹ, Brazil, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, và qua mạng lưới đại lý toàn cầu xuyên suốt 45 quốc gia.
 
Vero là 1 phần của Hexagon (Nordic exchange: HEXA B), một nhà cung cấp đứng đầu thế giới về thiết kế, đo lường và công nghệ tầm nhìn, giúp khách hàng có thể thiết kế, đo lường và định vị vật thể, gia công và hiển thị dữ liệu...

 

 

Trước | Kế tiếp