WORKPLAN at EUROBOIS 2018 WORKPLAN at EUROBOIS 2018 WORKPLAN at EUROBOIS 2018 WORKPLAN at EUROBOIS 2018 WORKPLAN at EUROBOIS 2018

Giải pháp WORKPLAN lần đầu ra mắt tại Hội chợ thương mại Eurobois

WORKPLAN – giải pháp quản lí sản xuất và ERP của hãng Vero Software sẽ ra mắt lần đầu tại hội chợ thương mại Eurobois, Eurexpo ở Lyons, giới thiệu nhiều chức năng dành riêng cho ngành gỗ và sản xuất phụ kiện.
 
Là triển lãm về ngành gỗ mở rộng tại Pháp suốt 30 năm qua, Eurobois vươn tầm quốc tế vào năm 2018 với sự tham gia của hơn 35% doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia khác nhau như Ý, Đức, Bỉ… Triển lãm xoay quanh 5 lĩnh vực, trong đó có các hoạt động cung cấp cho ngành nội thất và phụ kiện giúp khách tham dự khám phá những giải pháp tiến bộ và hiệu quả nhất cho nhu cầu của họ.
 
Từ ngày 6-9/2, WORKPLAN sẽ có mặt ở gian hàng Stand 6G10 và giới thiệu những tính năng mới nhất ở phiên bản 2018R1, dành cho ngành sản xuất gỗ. Giao diện là CABINET VISION, một giải pháp CAD CAM của hãng Vero Software được sử dụng cho ngành gỗ  trên thế giới suốt 20 năm qua, phần mềm cung cấp khả năng quản lí workshop từ giai đoạn thiết kế đến hoàn thành dự án. Người dùng có thể nhập dự án vào CABINET VISION ở giai đoạn thiết kế, đồng bộ hóa thư viện thành phần, tải ước tính thời gian và yêu cầu vật liệu qua Bid Center, khôi phục chương trình optimizaiton/nesting qua CV-S2M hoặc từ ALPHACAM – một phần mềm sản xuất gỗ khác nữa của Vero, và quản lí thời gian sản xuất với sự phân phối tự động.
 
Giám đốc sản phẩm WORKPLAN, ông Christophe Mas nói: “Sự tích hợp liền mạch của 2 ứng dụng phần mềm sẽ giúp người dùng cải thiện năng suất bằng cách tối ưu hóa, theo dõi job project, quản lí cung, kiểm soát phôi và giám sát sản xuất.”
 
Việc xâm nhập vào thị trường mới này là song song với sự phát triển các chức năng mới ở WORKPLAN 2018R1, trong đó nổi bật là sự xuất hiện của mô đun Packing Management, chuyên kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quá trình vận chuyển và trao đổi dữ liệu nhanh chóng giữa các phòng ban trong khi vẫn tối thiểu các công việc giấy tờ.
 
Christophe Mas giải thích: " máy tính bảng cảm ứng cho phép quét mã vạch và nhập dữ liệu thời gian thực tế và ghi chép dữ liệu đóng gói. Giờ nó còn có khả năng tạo các kiện hàng, sửa danh sách đóng gói và/hoặc hiển thị tem nhãn chứa các thông tin như cân nặng, kích thước, và ngày chuyển đi và truy cứu toàn bộ quá trình của từng lô hàng, từ khâu chuẩn bị đóng gói cho đến tải hàng."
WORKPLAN cùng với đại lí CABINET VISION ở pháp và đại lý ALPHACAM-Systell sẽ có mặt tại gian hàng Stand 6G10 từ 6-9/2/2018.

 

Trước | Kế tiếp