Vero and Dreambrid at Balttechnika

Giải pháp Vero thu hút quan tâm lớn tại triển lãm nổi tiếng ở Lithuania

Công ty Dreambird, nhà phân phối chính thức CAD/CAM toàn cầu cho khu vực Baltic, Vero Software, vừa trở về từ một cuộc triễn lãm rất thành công ở Lithuania, đã tạp ra nhiều tiềm năng mạnh mẽ và thiết lập các kế hoạch hợp tác tương lai.

Sự kiện BALTTECHNIKA 2016 diễn ra tại Vilnius vào khoảng từ 18-20 tháng 5, là một trong những ngày quan trọng nhất trong lịch sử của ngành sản xuất và kĩ thuật ở Lithuania.

Dreambird khi đó đã trưng bày sản phẩm Vero trên một trong 110 gian hàng tại triễn lãm, tất cả trưng bày một số thứ khác đối với phạm vi du khách lớn gồm các chuyên gia ngành, chủ doanh nghiệp và các học giả.

Cùng các cuộc họp đã lên lịch với khách hàng hiện tại, Đội ngũ Dreambird cũng nhận được một số hướng đi mới từ hệ thống xử lí kim loại Baltic và các nhà cung cấp thiết bị, là tiềm năng rất lớn cho hoạt động mua bán phần mềm trong tương lai. Một chỉ đạo đặc biệt cho đội được đưa ra, khi ông lớn sản xuất thiết bị điện, người hiện tại cung ứng cho tổ chức chính phủ Latvian, thể hiện mối quan tâm đặc biệt đến phần mềm. Nếu quan hệ đối tác được đề nghị thiết lập, đó sẽ là bước ngoặt quan trọng cho sự phát triển của Dreambird và danh tiếng công ty trên thị trường.

Một loạt giải pháp khác nhau của Vero được bày trên gian hàng Dreambird gồm có EDGECAM, WORKXPLORE, RADAN, VISI và WORKNC. Với các công nghệ mới nhất từ mỗi sản phẩm, phần mềm đã tạo sự quan tâm lớn từ đa số vị khách mời.

RADAN – một giải pháp CAD/CAM hoàn thiện phục vụ cắt kim loại tấm, với các mô đun Radbend và Radimport, là một sản phẩm phổ biến, thu hút quan tâm nhiều nhất từ khách mời. Khách mời họ không chỉ xem các bài thuyết trình chiếu trên gian hàng, họ còn được yêu cầu giúp đỡ tư vấn các vấn đề của riêng mình. Người khách ghé thăm gian hàng với bản vẽ  380 .dxf là một nhà sản xuất đến từ Lithuania. Họ giải thích về vấn đề sử dụng software hiện tại mất 4 ngày để hoàn thành nesting mà vẫn không đạt được kết quả đúng. Giải pháp nesting của phần mềm RADAN tạo cơ hội giúp họ khắc phục vấn đề này.

Lina Greidane, Trưởng nhóm hỗ trợ khách hàng RADAN của Dreambird, chia sẻ: “Thật không may, rất nhiều bản vẽ khách hàng cung cấp thường đi kèm lỗi và khá nhiều vấn đề để thực hiện nest và gia công trên RADAN. Tuy nhiên, lúc này tôi mở bản vẽ ở Radimport và sau đó nest thành công 380 phần mà chỉ mất 1 tiếng đồng hồ, bình quân tận dụng đến 90% tấm, có một số tấm đạt 96%. Khách hàng đã ấn tượng và sẽ nghiêm túc xem xét đến việc mua sản phẩm. RADAN không bao giờ thất bại.”

 

Trước | Kế tiếp