WORKNC vững bước trên hành trình chất lượng

WORKNC - Giải pháp CAD/CAM hàng đầu chuyên gia công những chi tiết có biên dạng hình học phức tạp chính thức ra mắt phiên bản mới nhất- WORKNC 2018R2, một bước tiến quan trọng nối tiếp hành trình chất lượng Vero Software.

2D Drawing Function | WORKNC | Designer

Một cập nhật đáng chú ý cho hoạt động CAD là chức năng vẽ 2D trong WORKNC | Designer. Điều này giúp việc trao đổi thông tin với xưởng sản xuất được cải thiện hơn nhờ việc xuất bản vẽ 2D, mặt cắt và những hình chiếu chi tiết từ mô hình 3D, đồng thời cũng giúp ghi lại tất cả các chi tiết trong bản vẽ lắp ráp trên một khổ giấy.

 

Wall Machining Strategy

Chiến lược Wall Machining giúp tạo một đường chạy dao cho những thành thẳng đứng trong những bộ khuôn cỡ lớn. “Chiến lược này mang lại đường chạy dao cắt sạch hơn, an toàn hơn bằng việc dùng các đường cong 2D tại giới hạn trên và dưới của các mặt đó,” theo giải thích của Miguel Johann. “Người dùng được hưởng lợi rất nhiều từ cách tính toán này và tạo ra những đường đường chạy dao nhanh chóng.”

 

Waveform Pocket Machining

Pocket Machining với chiến lược Waveform là một bổ sung đáng kể cho 2D Pocket Machining, bên cạnh chiến lược gia công thô 3D Waveform. Theo đó, đường có thể được chọn thay vì bề mặt, đẩy nhanh thời gian tính toán

 

Offset Definition | Stock STL Model Cut

Bạn có thể định nghĩa một giá trị bù Offset khi chọn một file STL để làm phôi gia công, giúp tăng tính an toàn và phân tích phôi chính xác hơn, vì sau khi chi tiết được xử lý nhiệt, kích thước của chi tiết có thể thay đổi theo hướng khó có thể dự đoán chính xác được.

 

Trước | Kế tiếp