WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround WORKNC Gives Ketos 2.5-Times Faster Turnaround

WORKNC giúp giảm thời gian gia công khuôn tạo mẫu 2.5 lần

Một công ty sản xuất phụ kiện cho ngành thuyền buồm và lướt sóng đã đạt mức nhanh gấp 2,5 lần so với trước bằng phần mềm WORKNC CAM của hãng Vero Software.

Ketos, trụ sở tại Savoie Pháp, đầu tiên dùng WORKNC để gia công khuôn tạo mẫu cho sản xuất chỉ 1 hoặc 2 chi tiết, một loạt các chi tiết lên đến 30 cái. Giám đốc điều hành Anne Rostain cho biết độ chính xác về dữ liệu thiết kế mà WORKNC thể hiện đảm bảo rằng khuôn sản xuất ra là bản sao hoàn hảo của các nguyên mẫu.

"Với WORKNC, chúng tôi duy trì được kiểm soát toàn bộ quá trình từ thiết kế cho đến sản xuất với mức chi phí rất hợp lí.“

Anne Rostain, Giám đốc

“Khi thiết kế sản phẩm, Chúng tôi luôn tập trung tạo mẫu chính xác với hiệu suất cao, đáp ứng các tiêu chuẩn khác nhau. Bởi vậy, điều quan trọng đặt ra là các hoạt động gia công phải phản ánh chính xác những gì chúng tôi tưởng tượng và thiết kế.”
 
Cô chia sẻ họ thường test các mẫu mới, hàng tháng lập trình 2 hoặc 3 khuôn linh kiện vật liệu tổng hợp công nghệ cao”
 
Công ty được thành lập cách đây hơn 25 năm với 10 nhân viên và 1 xưởng 300m2. Khách hàng Ketos chủ yếu là những người đam mê lướt sóng từ khắp thế giới và các điểm bán lẻ chuyên biệt. Công ty không ngừng phát triển và  liên tục cải tiến để cung cấp những sản phẩm tối ưu đạt độ tin cậy và bền cao nhất. Với niềm đam mê lớn các sản phẩm thiết kế, Ketos luôn chọn những nguyên liệu chất lượng cao với các giải pháp kỹ thuật và môi trường hoàn hảo nhất.
 
Ketos sử dụng máy CNC Raptor 2.5 trục, điều khiển bởi phần mềm WORKNC 3 trục để sản xuất các sản phẩm chủ yếu từ nhựa sinh học được thiết kế bởi SolidWorks CAD. Với các chi tiết tỉ mỉ trong thiết kế sản phẩm, họ cần đảm bảo sản phẩm cuối cùng làm ra chính xác như thiết kế.
 
WORKNC với chức năng chuyển đổi CAD sang CAM, giúp thiết kế và sản xuất được kết nối liền mạch, Anne Rostain cho biết: “Với WORKNC, chúng tôi duy trì được kiểm soát toàn bộ quá trình từ thiết kế cho đến sản xuất với mức chi phí rất hợp lí.”
 
Dùng WORKNC mới 2 năm nhưng Ketos đã nhanh chóng cải thiện thời gian quay vòng sản xuất, nhanh gấp khoảng 2,5 lần so với trước đây, và đặc biệt phần mềm mang lại hiệu quả cao cho toàn bộ quá trình sản xuất. Trước đây, họ chủ yếu thực hiện quá trình sản xuất thủ công và dùng máy tạo khuôn nhựa dựa trên nguyên mẫu. Giờ họ quyết định chuyển sang đầu tư WORKNC và máy NC để tự động hóa quá trình sản xuất. “Chúng tôi cần 1 giải pháp gia công 3 trục dễ sử dụng để điều khiển máy NC, và WORKNC giúp chúng tôi thực hiện dễ dàng và thu hồi vốn nhanh chóng.”
 
Ngoài ra, tính chính xác cũng phần lớn giúp tiết kiệm thời gian. Anne Rostain nhận định phần mềm độc đáo này giúp họ tạo các nguyên mẫu chỉ 1 lần. “Mỗi khuôn có một đặc trưng riêng và cần thời gian để tạo ra nó. Và WORKNC đã giúp Ketos nhanh chóng ứng phó và test với những ý tưởng mới.”
 
Giao diện thân thiện và chức năng tạo chương trình mẫu của WORKNC giúp ích rất nhiều cho Ketos, cho phép lấy dữ liệu từ thư viện và áp dụng nó 1 cách đơn giản vào các công việc tiếp theo. Điều này minh chứng cho công nghệ tự động hóa vượt trội mà phần mềm mang lại.
 
Anne Rostain kết luận rằng WORKNC rất đáng tin cậy, bảo mật và hiệu quả, dễ thao tác. “Chúng tôi tiết kiệm được nhiều thời gian nhờ sử dụng trình tự gia công, nó giúp tái sử dụng và điều chỉnh các chương trình có sẵn. Tất cả chiến lược gia công 3D mở rộng và chiến lược 5 trục cùng chức năng rô bốt hóa sẵn có trong WORKNC thực sự hoàn hảo và tuyệt đối phù hợp với chúng tôi."
 

Về công ty

Tên : Ketos

Lĩnh vực: sản xuất phụ kiện cho ngành thuyền buồm lướt sóng

Web: www.ketos-foil.com

 

Lợi ích

  • Sản phẩm đầu ra y hệt như thiết kế
  • Duy trì kiểm soát toàn bộ chu kỳ sản xuất với chi phí hợp lí.
  • Cải thiện tối đa thời gian gia công
  • Đạt độ chính xác cao, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Phần mềm thân thiện với người dùng
  • Tự động hóa vượt trội
 

Bình luận

“Chúng tôi tiết kiệm được nhiều thời gian nhờ sử dụng trình chương trình mẫu, nó giúp tái sử dụng và điều chỉnh các chương trình có sẵn.”

Anne Rostain, Giám đốc

 

Trước | Kế tiếp

PDF icon