WorkNC Dental - Perfit DentalWorkNC Dental - PerfitWorkNC Dental  - Perfit Dental

Perfit hợp tác với WorkNC Dental - hãng phần mềm Vero Software

Perfit Dental Solutions đã hợp tác thành công với hãng phần mềm nổi tiếng WorkNC Dental CAD/CAM. Họ cho biết phần mềm đặc biệt quan trọng đối với quy trình làm việc của mình.
 
Ban đầu Perfit làm quen với công việc lập trình tại trung tâm phay ở Kelowna, BC. Sau đó họ bắt đầu xem xét các cơ hội phát triển để mở rộng khả năng hiện tại.

“Chúng tôi thực sự rất hứng thú khi làm việc với WorkNC Dental… Nó thực sự là bộ não của hoạt động sản xuất. Khi tư tưởng lớn gặp nhau, điều bất ngờ sẽ xuất hiện”.

Steve Cowburn, Đồng sáng lập Perfit

Giám đốc WorkNC Dental toàn cầu, Laurent Journeau chia sẻ "Chúng tôi tự hào khi được hỗ trợ những ông lớn của ngành nha khoa như công ty Perfit Dental, một công ty đầu ngành ở khu vực Bắc  Mỹ, họ luôn có những phương pháp và ý tưởng tiên phong."
 
Journeau nói"Chúng tôi rất vui mừng khi được đi đầu trong ngành nha khoa kĩ thuật số. Sắp tới, chúng tôi sẽ ban hành các giải pháp mới mạnh mẽ & sáng tạo hơn nữa để tự động hóa sản xuất cầu răng, răng giả và cấy ghép răng.
 
Với tư cách là nhà cung ứng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, Perfit có lợi thế đặc biệt khi họ kinh nghiệm ở cả lĩnh vực chăm sóc bệnh nhân và phòng lab nha khoa. Nhận định được xu hướng chung: khách hàng yêu cầu thỏa mãn tức thời và tùy chỉnh theo ý họ, các giải pháp Perfit được tạo ra nhằm vượt trên cả tiêu chuẩn cho từng loại từ dịch vụ chăm sóc bệnh nhận cho đến phòng thí nghiệm. Những khách hàng bị mất răng luôn yêu cầu những giải pháp chất lượng đảm bảo trông đẹp, nhẹ nhàng tự nhiên và lâu dài mà giá cả lại phải chăng. Điều này đặt ra thách thức đối với Perfit và là lí do tại sao Perfit tìm đến chúng tôi."
 
Lịch sử từ trước đến giờ cho thấy ngành nha khoa mới chỉ có các giải pháp cho thân răng và cầu răng mà chưa có giải pháp tiên tiến cho răng giả, tháo lắp và các trường hợp cấy ghép nha khoa lớn hơn.
 
Steve Cowburn, Đồng sáng lập công ty cho biết: “Chúng tôi thực sự rất hứng thú khi làm việc với phần mềm WorkNC Dental của hãng Vero Software, nhà cung cấp CAM Software hàng đầu thế giới. Nó rất quan trọng đối với quy trình làm việc của chúng tôi. WorkNC Dental thực sự là bộ não của hoạt động sản xuất. Khi tư tưởng lớn gặp nhau, điều bất ngờ sẽ xuất hiện.”
 
Nhân chuyến đi đến trụ sở chính của Perfit Dental Solutions ở Kelowna BC gần đây, Laurent Journeau và Giám đốc Phát triển Kinh doanh Ron Rosenthal đã thăm Perfit Academy of Digital Dentistry (Học viện nha khoa kỹ thuật số Perfit). Tại đây, các công ty đã có cơ hội thể thảo luận về sự phát triển trong tương lai và tối ưu hóa trung tâm phay hiện tại của Perfit có tính năng Imes-Icore 650i.
 
Các thành viên trong học viện cùng nhau chia sẻ kiến thức và hiểu biết về lợi ích cũng như bất cập của công nghệ Scan 3D cùng với quy trình làm việc của CAD/CAM, máy phay và hoạt động Marketing.
 
Perfit Dental Solutions là nhà cung cấp răng giả số 1 đầu tiên trên thế giới, họ liên tục cải tiến và tạo ra các giải pháp cho bọc răng veneer, tháo lắp, cấy ghép răng, răng giả 1 phần và răng giả toàn phần. Perfit rất đam mê tận dụng công nghệ để mang đến chất lượng cao cho người dùng, các giải pháp rất hữu ích cho cả bệnh nhân và bác sỹ.
 
 

Về công ty

Tên công ty: Perfit Dental Solutions

Web: www.perfitdental.com

 

Lợi ích đạt được

  • Mang lại sản phẩm chất lượng cao
  • Tự động hóa sản xuất cầu răng, răng giả và cấy ghép nha khoa 
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Bình luận

“ Phần mềm WorkNC Dental của hãng Vero Software, một trong những nhà cung cấp CAM Software hàng đầu thế giới thực sự đặc biệt quan trọng đối với quy trình làm việc của chúng tôi.”

Steve Cowburn, Đồng sáng lập Perfit

 

Trước | Kế tiếp

PDF icon